Chính Sách Hoàn Tiền – Đổi Trả
1. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong “Chính sách trả hàng và hoàn tiền” này và tạo thành một phần của điều khoản dịch vụ tại TAROKO.vn đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn.
Các điều kiện áp dụng đảm bảo thực hiện bởi công ty, theo yêu cầu của khách hàng, để hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Công ty và khách hàng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp.
2. ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG
- Trường hợp 1: Yêu cầu hoàn tiền sau khi sử dụng sản phẩm
- Khách hàng phải sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn sử dụng ít nhất 1 tháng.
- Khách hàng cần cung cấp minh chứng về việc sản phẩm không đạt hiệu quả như cam kết.
VD: Những vết chuột cắn, phân chuột, phân thằn lằn hoặc những thiệt hại do các sinh vật đó để lại.
- Trường hợp 2: Yêu cầu hoàn tiền ngay lập tức
- Khách hàng phải gửi sản phẩm về cho công ty trong tình trạng nguyên vẹn như ban đầu. (Chi phí gửi hàng trả lại do khách hàng chịu).
- Khách hàng phải cung cấp hình ảnh hoặc video phản ánh rõ ràng về vấn đề sản phẩm không hiệu quả.
VD: Những vết chuột cắn, phân chuột, phân thằn lằn hoặc những thiệt hại do các sinh vật đó để lại. - Yêu cầu hoàn tiền sẽ chỉ được xem xét khi sản phẩm còn nguyên vẹn và có đầy đủ minh chứng về vấn đề không hiệu quả.
3. THỜI GIAN HOÀN TIỀN
- Thời Gian Từ Ngày Nhận Đơn Hàng: Khách hàng có quyền yêu cầu hoàn tiền trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận đơn hàng.
- Thời Gian Xử Lý Hoàn Tiền: Sau khi nhận được yêu cầu hoàn tiền hợp lệ, công ty sẽ xử lý trong vòng 3 ngày làm việc.
4. CÁCH THỨC YÊU CẦU HOÀN TIỀN
Để yêu cầu hoàn tiền, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua ZALO OA của công ty để được hỗ trợ nhanh chóng. Hãy cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến đơn hàng và vấn đề gặp phải để chúng tôi có thể xử lý yêu cầu của bạn một cách hiệu quả.
*ZALO CÔNG TY: Nhấp tại đây.
Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hỗ trợ kịp thời trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm.